Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chứng chỉ tin học tiếng anh giá rẻ uy tín tại Tuyên Quang

Bạn đang muốn làm chứng chỉ tin học, tiếng anh giá rẻ uy tín ? Bạn đặt ra nhiều câu hỏi : có nên hay không ? tại sao lại phải làm ? Chứng chỉ có phải thật không vân vân và vân vân...?

Hôm nay, đơn vị làm chứng chỉ tiếng anh tại Từ Liêm xin trả lời giúp các bạn những câu hỏi này để các bạn yên tâm hơn và không còn băn khoăn khi làm chứng chỉ nữa.

Thứ nhất : Bạn đang xin việc làm, bạn đang đang có cơ hội được vào một công ty với một công việc tốt hoặc bạn đang muốn thăng tiến trong công việc nhưng bạn chưa có các loại chứng chỉ cần thiết như chứng chỉ tin học , chứng chỉ tiếng anh, A,B,C...

Thứ hai :  Chứng chỉ có phải thật không.? chúng tôi cam kết thật 100%. Trung tâm được quyền cấp phép cấp chứng chỉ, chúng tôi chỉ giúp các bạn bỏ qua giai đoạn thi mà vẫn có điểm trong bảng điểm.

Thứ ba : Nộp xét tuyển công chức thì nên làm loại nào.?

Nên làm chứng chỉ của bộ để tiện cho các bạn xác minh sau này. Còn trong trường hợp xin việc thì chứng chỉ chỉ mang tính chất làm đẹp hồ sơ. Không mang tính đánh giá năng lực của người sở hữu chứng chỉ. vì hiện tại chuẩn tiếng anh tin học đã cao hơn rất nhiều so với chứng chỉ thông thường đó là: toic, IC3 .... Làm chứng chỉ của bộ giáo dục các bạn có bài thi 1 là do chính các bạn làm, 2 là chúng tôi sẽ làm giúp các bạn vì là thi trắc nghiệm. Các bạn chỉ cần ký tên là ok. Tất cả đảm bảo thật 100%. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VIỆC CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TIN HỌC

► Chứng chỉ trung tâm cấp: 250.000đ/cặp.
(nếu lấy 1 chiếc Tiếng Anh hoặc Tin Học giá là 150.000đ)
► Chứng chỉ - BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO: 900.000đ/cặp.
(nếu lấy 1 chiếc Tiếng Anh hoặc Tin Học giá là 500.000đ)

Chuẩn bị hồ sơ làm chứng chỉ tiếng anh tin học :

- 4 ảnh 3x4 
- 1 bản chứng minh thư photo

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
✔ Học và thi ngay khi nộp hồ sơ.
✔ Nhận kết quả sau 1 - 2 ngày làm việc.
✔ Không mua bán bằng giả dưới mọi hình thức.
Điện thoại: 01258.525.626
Email: thichungchitinanh@gmail.com.

Tham khảo :