Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Vĩnh Phúc làm chứng chỉ tin học tiếng anh chuyên nghiệp lấy ngay

Bạn là sinh viên mới ra trường,sinh viên đã ra trường vài năm và bạn đang muốn có được một công việc tốt ổn định tại một cơ quan ,ban ngành đoàn thể nào đó.Hay bạn là người đã đi làm và đang muốn thăng tiến trong công việc nhưng các bạn lại chưa có các chứng chỉ cần thiết và quan trọng để phục vụ cho nhu cầu của mình : chứng chỉ tiếng anh,chứng chỉ tin học,văn phòng...nào đó.

Hơn nữa bạn lại là người không có nhiều thời gian và tài chính.Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đến với chúng tôi - một đơn vị chuyên làm chứng chỉ tiếng anh, tin học lấy ngay tại Vĩnh Phúc với chất lượng đảm bảo và uy tín cao.

Hồ sơ làm chứng chỉ tiếng anh tin học tại Vĩnh Phúc :

+ Hồ sơ: 01 chứng chỉ bao gồm: 02 ảnh 3x4, 01 photo CMND

+Đặc biệt: Các bạn ở không có thời gian, phương tiện mình sẽ giao nhận tận nơi, các bạn tỉnh xa mình sẽ nhận file ảnh, CMT qua mail,hoặc bưu điện, sau đó sẽ chuyển phát nhanh tận nơi. các bạn yên tâm về Chứng chỉ, có hồ sơ gốc lưu tại trung tâm, công chứng thoải mái, có giá trị vô thời hạn và sử dụng trên toàn quốc.

+Các bạn có nhu cầu làm chứng chỉ tiếng anh tin học với số lượng lớn và thường xuyên mình sẽ giảm giá. Nếu các bạn cần làm chứng chỉ hay một vài loại khác cứ gọi cho mình ngay, mình sẽ hỗ trợ các bạn nhưng thắc mắc chưa rõ.


Xem thêm :
Thái bình trung tâm làm chứng chỉ tiếng anh tin học uy tín