Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lai Châu - điểm đến để có chứng chỉ tin học,tiếng anh chất lượng cho bạn

Khi dạo quanh những website lớn về giới thiệu việc làm như 24H, VietnamWorks hay VnExpress… thì tất cả các ứng viên đều thấy được những yêu cầu về bằng cấp, chứng chỉ mà nhà tuyển dụng yêu cầu. Ngoài bằng đại học hoặc cao đẳng mà các bạn nhận được thì chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của các loại chứng chỉ như chứng chỉ tin học văn phòng và chứng chỉ tiếng Anh.

Điều này nói lên được gì?

Nó nói được vai trò của việc sử dụng thành thạo ngoại ngữ và vận dụng công nghệ thông tin trong xử lý công việc của mỗi ứng viên. Sẽ chẳng có một nhà tuyển dụng nào hài lòng với ứng viên nếu họ thiếu đi 2 kỹ năng căn bản này trong thời đại ngày nay.

Tuy nhiên , sẽ rất tiếc nếu bạn không chọn chúng tôi khi có nhu cầu tìm một đơn vị có tổ chức thi để làm chứng chỉ tiếng anh tin học hợp pháp, chất lượng và nhanh chóng.

Bởi trung tâm chúng tôi đảm bảo :

- Chúng tôi không làm bằng giả

- Chúng tôi tổ chức thi để cấp chứng chỉ

- Chứng chỉ của chúng tôi được Sở và Bộ Giáo dục cấp

- Chứng chỉ của chúng tôi có giá trị pháp lý và đúng quy định pháp luật

- Thời gian làm chứng chỉ tiếng anh tin học nhanh

- Lệ phí rẻ hơn so với các trung tâm khác

Hồ sơ :  1 CMTND photo và 4 ảnh 3x4

Thời gian cấp bằng : Đối với bằng của trung tâm có thể lấy ngay trong ngày,bằng của BGD từ 3 -5 ngày.Đảm bảo thời gian nhanh nhất đáp ứng yêu cầu của các bạn.


Tin liên quan :