Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trung tâm tổ chức thi - cấp chứng chỉ tin học , tiếng anh chất lượng tại Hưng Yên

Hiện nay, hệ thống giáo dục cũng như cấp phép cho lĩnh vực giáo dục của nước ta còn nhiều bất cập khiến cho việc học và thi chứng chỉ tiếng anh còn khó khăn. Rất nhiều bạn đã ra trường nhưng vẫn chưa thể có chứng chỉ chỉ vì đơn giản các khóa học cấp chứng chỉ tiếng anh của trường vẫn còn ít và không đáp ứng được nhu cầu của sinh viên, hoặc cũng có thể do sinh viên bận đi làm mà không có thời gian đăng ký, thời gian học khiến cho sinh viên không thể có được chứng chỉ tiếng anh hay chứng chỉ tin học văn phòng trước khi ra trường.

Vì vậy, thay vì nước đến chân mới nhảy thì ngay bây giờ, bạn hãy tập trung để hoàn thiện đầy đủ các chứng chỉ này để có thể đáp ứng được những yêu cầu của cơ quan hay trường học một cách tốt nhất.

Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn làm được điều đó ngay hôm nay.Trung tâm chúng tôi tổ chức thi - cấp chứng chỉ Tiếng Anh,Tin Học thật của Trung tâm cũng như của BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO.




Cam kết của trung tâm:

  • Chứng chỉ do trung tâm cung cấp, có giá trị trên toàn quốc.
  • Thời gian thi cấp nhanh
  • Uy tín, đúng hẹn
  • Khai giảng liên tục
  • Cam kết đỗ 100%
Hồ sơ:  1 CMTND photo và 4 ảnh 3x4
Về chi phí, trung tâm luôn tự hào là một trong những đơn vị làm chứng chỉ tiếng anh giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ hotline để bạn biết rõ hơn nhé!