Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Nơi cấp chứng chỉ tiếng anh tin học chuyên nghiệp nhất chỉ có tại Quảng Nam

Hiện nay rất nhiều người có nhu cầu làm cấp mới chứng chỉ tiếng anh tin học của bộ giáo dục hoặc của trung tâm để hoàn thiện hồ sơ xin việc cũng như xét hồ sơ vào công chức.

Và qua tìm hiểu cũng có rất nhiều thông tin trên mạng , nhiều đơn vị cung cấp cho các bạn đầy đủ nhu cầu này một cách  nhanh chóng và thuận tiện nhất, Chúng tôi cũng xin đề xuất cho các bạn một địa chỉ làm chứng chỉ tiếng anh, chứng chỉ tin học nhanh chóng nhất hiệu quả nhất mà hiện nay cũng đã có rất nhiều người biết đến đó là : Cơ sở làm chứng chỉ tin học,tiếng anh hiệu quả và chuyên nghiệp tại Quảng Nam.

Là trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 28 năm kinh nghiệm, Chứng chỉ ISO, 30.000 lượt học viên mỗi năm, đào tạo chứng chỉ Tin học tại Trung tâm Tin học Đại học Khoa học tự nhiên luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc của học viên.Chúng tôi sẽ giúp các bạn có được những chứng chỉ thật của trung tâm và của BGD.

Chứng chỉ tiếng anh tin học do trung tâm cấp : 250k/1 cặp
Chứng chỉ tiếng anh tin học do BGD cấp        : 900k/ 1 cặp

Chỉ cần 1 CMND photo và 4 ảnh 3x4 là các bạn đã có ngay chứng chỉ trong tay rồi.Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi?Đảm bảo 100% chứng chỉ thật,công chứng được trên toàn quốc...

Tham khảo thêm :

Lai Châu - điểm đến để có chứng chỉ tin học,tiếng anh chất lượng cho bạn

Hòa Bình - làm chứng chỉ tiếng anh tin học uy tín lâu năm