Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Đơn vị cấp chứng chỉ tiếng anh - tin học hàng đầu tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là tỉnh có nhiều các trường cao đẳng,đại học - có rất nhiều sinh viên, khi ra trường mới thấy sự cần thiết của chứng chỉ tin học tiếng anh để làm hồ sơ dự thi vào các cơ quan của nhà nước hay cac công ty lớn.

Chúng tôi sẵn sàng giúp các bạn

Làm chứng chỉ tin học hoặc tiếng anh có thể lấy ngay trong ngày : giá 250k / cặp

Hồ sơ gồm : 1 chứng minh thư  và ảnh, các bạn có thể chụp bằng điện thoại rồi gửi qua email cho chúng tôi để tiếp nhận thông tin.
Sau khi gửi hồ sơ các bạn nộp đặt cọc 50k tiền thẻ điện thoại.
Chúng tôi làm xong sẽ chụp ảnh gửi xác nhận cho các bạn. Các bạn thanh toán phần tiền còn lại và chúng tôi gửi chuyển phát nhanh hoặc gửi xe cho các bạn ( phí 20k đối với chuyển phát nhanh). Gửi xe các bạn tự thanh toán. Lấy trực tiếp thì không mất thêm chi phí.

Hotline: 01258.525.626

Email: thichungchitinanh@gmail.com

Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương từ năm 1997, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm lớn về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam], đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải PhòngCần Thơ.

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài.

Xem thêm :
Công Việc Bạn Định Xin Yêu Cần Chứng Chỉ?
Làm chứng chỉ tiếng anh tin học lấy ngay trong ngày tại Bắc Giang