Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bình Định - chứng chỉ tiếng anh tin học lấy ngay trong ngày

Nắm bắt được nhu cầu làm chứng chỉ để xin việc của các bạn ngày càng cao, Trung tâm chúng tôi đã tổ chức các khóa học đào tạo về tin học và ngoại ngữ, giúp cho các bạn có nhu cầu có thể học và được cấp chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học như mong muốn. Là một trong những trung tâm đào tạo lâu đời chúng tôi đã đào tạo và cấp chứng chỉ cho rất nhiều sinh viên, người đi làm. Với tiêu chí mang đến kiến thức thực tiễn cho học viên. Trung tâm đã được rất nhiều học viên đánh giá cao là một trong những đơn vị đào tạo, làm chứng chỉ tiếng anh, tin học uy tín tại Hà Nội.



Với thủ tục hồ sơ , thi - cấp chứng chỉ nhanh gọn hiệu quả, đảm bảo chất lượng cho tất cả học viên.Hồ sơ đơn giản chỉ gồm 1 CMND photo và 4 ảnh 3x4. Đối với các bạn ở xa để tiện hơn các bạn chỉ cần scan CMND và ảnh gửi vào email của chúng tôi là xong.

Lệ phí :

Đối với chứng chỉ của trung tâm:
- Tin học 200k
- Tiếng anh 200k.
- Cả bộ 400k.

Thời gian làm 2 ngày. Đặt cọc trước 50% nếu ở Hà Nội, ở tỉnh đặt trước 100% chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh tới tới tận nơi cho quý khách

Đối với mẫu của Bộ GD, thời gian làm 1 tuần, đặt trước 100% chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh về cho bạn.
- Tin học 450k.
- Tiếng anh 450k.
- Cả bộ 900k.

Các bạn có nhu cầu làm chứng chỉ tiếng anh tin học với số lượng lớn và thường xuyên mình sẽ giảm giá. Nếu các bạn cần làm chứng chỉ hay một vài loại khác cứ gọi cho mình ngay, mình sẽ hỗ trợ các bạn nhưng thắc mắc chưa rõ.

Tin liên quan :