Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nhận làm chứng chỉ tiếng anh , tin học lấy ngay trong ngày tại Hà Tĩnh

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu và  tâm lý của bộ phận các bạn sinh viên,cán bộ viên chức muốn nhanh chóng có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học để xin việc hay bổ nhiệm và thăng hạng vào các cơ quan nhà nước là không thể thiếu.


Chúng tôi nhận làm chứng chỉ tin học tiếng anh lấy ngay tại Hà Tĩnh

Giá dịch vụ 250k/ cặp chứng chỉ tiếng anh tin học của trung tâm

Giá của Bộ giáo dục và Đào tạo là 900k/cặp

Đối với chứng chỉ của trung tâm : Thời gian làm từ 1 tới 2 ngày ngay sau khi nhận được tiền đặt cọc.

Sau khi làm xong chúng tôi scan gửi cho quý khách hàng. Sau đó quý khách hàng thanh toán phần còn lai chúng tôi sẽ gửi xe Mỹ đình - Hà Tĩnh hoặc chuyển phát nhanh cho quý khách.

Đối với chững chỉ của Bộ : thời gian làm 1 tuần, đặt trước 100% chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh về cho bạn.

Đơn vị chúng tôi không làm giả nên vui lòng không hỏi bạn có cấp loại a1 a2, b1 b2 hay IC3 toic.. ... vì các chứng chỉ đó chỉ 1 số đơn vị được phép tổ chức thi và cấp.

Hồ sơ đăng ký làm chứng chỉ tiếng anh tin học bao gồm: 1 ảnh 3x4 + 1 chứng minh thư photo


Lưu ý: Đối với thí sinh ở xa có thể scan ảnh và chứng minh thư photo gửi qua email của trung tâm để để mất công đi lại.


Mọi thắc mắc cũng như chưa rõ xin liên hệ : 01258.525.626
Email: thichungchitinanh@gmail.com