Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Làm tin học tiếng anh chứng chỉ ngoại ngữ tại Nam Định

Làm chứng chỉ tin học hoặc tiếng anh có thể lấy ngay trong ngày.giá 250k / cặp 

Gọi để biết chi tiết. chỉ cần scan chứng minh và ảnh rồi gửi qua mail là ok. 

Chúng ta không thể bỏ lỡ tỉnh Nam Định (Tỉnh Nam Định). Đây cũng là quê hương grandad tôi. Nằm trên Red River Delta, Nam Định tiếp giáp với Hà Nam, tỉnh Thái Bình ở phía bắc, tỉnh Ninh Bình ở phía tây và Biển Đông về phía đông với 72 km bờ biển. Nam Định không chỉ là một vựa lúa của vùng trung du phía Bắc mà còn là một trung tâm của ngành công nghiệp dệt may ở Việt Nam.

Du lịch:

Nam Định là tự hào của Trần Hoàng Remains về Tức Mạc Village, quê hương của các vị vua Trần và anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo, bao gồm Thiên Trường và Co Trạch đền thờ và chùa Phổ Minh và Tower. Tỉnh này cũng nổi tiếng với Phú Day Vẫn còn trên huyện Vụ Bản. Những tàn tích này bao gồm Phù Tiên Hương (chùa Tiên Hương), chùa Vân Cát và lăng mộ của nữ thần Liễu Hạnh có giá trị cao về kiến trúc.
Đến với Vườn Quốc gia Xuân Thủy, du khách thưởng thức quan sát nhiều loài chim đặc biệt, 9 loại mà được liệt kê trong Sách Đỏ của thế giới. Từ tháng mười một-tháng tư, nó là một nơi tụ tập cho hàng chục ngàn con chim di cư từ miền Bắc.
Bên cạnh đó, khách du lịch quan tâm ngưỡng mộ giống hoa lan, hoa trà và hoa hồng ở Vị Khê Cây Village, bơi lội ở Thịnh Long Beach. Mỗi năm, Nam Định tổ chức các sự kiện truyền thống đặc biệt như Vieng Fair, Phú Day, Cổ Lễ, Đại Bi, Keo Hành Thiện, chùa Vọng Cung, lễ hội Đền Trần. Cheo, van, xam bài hát, múa rối hiển thị và đua thuyền được bảo quản ở đây.

Mời bạn tham khảo: