Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hòa Bình - làm chứng chỉ tiếng anh tin học uy tín lâu năm

Bên cạnh bằng cấp thì cho dù bạn đang xin việc vào cơ quan Nhà nước hay Tư nhân, các loại chứng chỉ sẽ làm nên một bộ hồ sơ đầy đủ. Thiếu các giấy tờ này thì khả năng rất cao là bạn sẽ bị loại từ vòng “gửi xe”. Phải làm sao bây giờ? Đơn giản thôi, bạn hãy học và thi để lấy những chứng nhận này một cách hợp pháp.

Tuy nhiên, vì những yếu tố chủ quan và khách quan nào đó mà chúng ta đã quên mất rằng mình vẫn chưa có chứng chỉ tiếng Anh và chứng chỉ tin học văn phòng. Bây giờ phải làm sao để có chúng đây? Chẳng lẽ bạn phải đi học dòng dã tối thiểu 1 tháng sao? Như thế thì sẽ lỡ hết thời cơ, cơ hội việc làm mất. Phải làm sao đây?



Đừng lo vì đã có chúng tôi - trung tâm làm chứng chỉ tin học - tiếng anh uy tín lâu năm ,đảm bảo chất lượng và tài chính cho các bạn một cách tốt nhất.

Chỉ với 250k/1 cặp chứng chỉ do trung tâm cấp
Và 900k/ 1 cặp chứng chỉ do BGD cấp

Hồ sơ thì lại cực kỳ đơn giản : chỉ cần 1 CMTND photo và 4 ảnh 3x4 thôi.(Các bạn có thể scan ảnh và cmt gửi vào địa chỉ email của chúng tôi là ok)

                                         TRUNG TÂM LÀM CHỨNG CHỈ CHÚNG TÔI CAM KẾT


1. Chúng tôi không làm bằng giả

Bằng cấp và chứng chỉ giả mạo đi ngược lại sự cho phép của Pháp luật Việt Nam. Thực ra mà nói thì bạn mất nhiều hơn được nếu sử dụng các loại giấy tờ “fake” (hàng giả mạo) này. Vậy nên, nếu bạn tìm đến chúng tôi để làm văn bằng, chứng chỉ giả thì bạn đã tìm nhầm người. Chúng tôi KHÔNG làm chứng chỉ tin học văn phòng và chứng chỉ Anh văn giả mạo.

2. Chúng tôi tổ chức thi để cấp chứng chỉ

Chứng chỉ dù là tiếng Anh hay tin học văn phòng xét cho cùng đều là những kỹ năng mà bạn bắt buộc phải có khi làm việc. Vậy nên, hãy thử sức mình với những kỳ thi được tổ chức ngay tại khuôn viên của trường TCKTKTHN1. Chúng tôi sẽ giúp bạn ôn luyện và vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất.

3. Chứng chỉ của chúng tôi được Sở và Bộ Giáo dục cấp

Có thể bạn bè của các bạn đều đã có chứng chỉ tiếng anh tin học nhưng bạn hãy hỏi họ xem đơn vị nào đã cấp cho họ? Tôi dám chắc đó chỉ là một trung tâm “vô danh” nào đó mà thôi.

Hãy quên đi nỗi lo lắng này vì tất cả những chứng chỉ của chúng tôi đều sử dụng phôi in gốc và “chính chủ” của Sở và Bộ giáo dục & Đào. Thật tuyệt vời phải không bạn?

4. Chứng chỉ của chúng tôi có giá trị pháp lý và đúng quy định pháp luật nước CHXHCN Việt Nam

Do có tổ chức thi cử và được những tổ chức đầu nghành về Giáo dục trong nước (Bộ Giáo dục & Đào tạo) chứng nhận nên tất cả những chứng chỉ tiếng anh tin học mà chúng tôi chứng nhận cho học viên đều có giá trị pháp lý cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Dù bạn đi công chứng hay là đi xin việc thì không ai có thể từ chối bạn với lý do “Chứng chỉ không hợp lệ” cả. Với những đơn vị khác, bạn khó lòng đảm bảo được việc này.

5. Thời gian làm chứng chỉ tiếng anh tin học nhanh


Thời gian chúng tôi tiếp nhận – sắp xếp lịch thi cho bạn và nhận chứng chỉ sau thi chỉ trong vòng tối đa 3 ngày. Quá nhanh phải không nào?

Hãy liên hệ hotline hoặc truy cập đ/c email để biết rõ hơn mọi thông tin nhé!

Xem thêm :