Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Làm chứng chỉ tin học tiếng anh tại Khánh Hòa

Bạn đang khó khăn trong việc tìm nơi cấp chứng chỉ tiếng anh và tin học,bạn đang cần gấp để đáp ứng nhu cầu của mình?Nhưng bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng?

Chúng tôi sẵn sàng giúp các bạn!

Là trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 28 năm kinh nghiệm, Chứng chỉ ISO, 30.000 lượt học viên mỗi năm, đào tạo chứng chỉ Tin học tại Trung tâm Tin học Đại học Khoa học tự nhiên luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc của học viên.




Làm chứng chỉ tin học hoặc tiếng anh có thể lấy ngay trong ngày : giá 250k / cặp ( cc của trung tâm)

900k/1 cặp cc của BGD

Hồ sơ gồm : 1 chứng minh thư  và ảnh, các bạn có thể chụp bằng điện thoại rồi gửi qua email cho chúng tôi để tiếp nhận thông tin.

Sau khi gửi hồ sơ các bạn nộp đặt cọc 50k tiền thẻ điện thoại.

Chúng tôi làm xong sẽ chụp ảnh gửi xác nhận cho các bạn. Các bạn thanh toán phần tiền còn lại và chúng tôi gửi chuyển phát nhanh hoặc gửi xe cho các bạn ( phí 20k đối với chuyển phát nhanh). Gửi xe các bạn tự thanh toán. Lấy trực tiếp thì không mất thêm chi phí.

Xem thêm :

Đơn vị cấp chứng chỉ tiếng anh - tin học hàng đầu tại Đà Nẵng

Lấy ngay chứng chỉ tiếng anh tin học đơn giản tại Hà Giang

Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết nhé!