Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lý do để bạn nên làm chứng chỉ tiếng anh tin học của Bộ Giáo Dục tại Ninh Bình

Bạn cần làm chứng chỉ tiếng anh tin học của bộ giáo dục ? Đó là câu hỏi đặt ra cho các bạn khi các bạn còn đang thắc mắc về việc làm chứng chỉ tin học,tiếng anh ở đâu và làm như thế nào? Hôm nay đơn vị làm chứng chỉ tin học, tiếng anh uy tín nhất tại Ninh Bình sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi trên.Mời các bạn cùng đón đọc nhé!

10 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TIN HỌC CỦA BỘ GIÁO DỤC :




1. Uy tín cao nhất
Chứng chỉ tiếng anh tin học của bộ giáo dục đào tạo là chứng chỉ có uy tín cao nhất, nó được công nhận bởi tất cả các cơ quan chức năng đoàn thể trên toàn quốc.

2: Lưu hồ sơ gốc 
Tất cả các thông tin cá nhân, trong hồ sơ của các bạn sẽ được lưu thông tin điện tử trên hệ thống tin học.

3: Công Chứng Trên Toàn Quốc
Chứng chỉ tiếng anh tin học của bạn sẽ được công chứng trên toàn quốc giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi sao ra thành nhiều bản cho nhiều hồ sơ xin việc cũng như giữ lại bản gốc của mình.

4:  Chỉ cấp 1 lần cho 1 người
Và tất nhiên nếu cấp nhiều lần chứng tỏ chứng chỉ của bạn không uy tín, và một điều nữa là hồ sơ của bạn đang được lưu trữ trong kho hồ sơ điện tử.

5: Thời gian học thi linh hoạt
Thời gian học thi và cấp chứng chỉ tiếng anh tin học chúng tôi sẽ giúp bạn một cách tối đa nhất để các bạn chủ động hơn trong công việc của mình. Việc của bạn là gọi điện ngay cho chúng tôi;

6: Chương trình uy tín, cam kết cấp chứng chỉ đúng mong muốn.
Cấp đúng chứng chỉ mà bạn mong muốn hoặc chứng chỉ mà nhà tuyển sinh yêu cầu : ví dụ chứng chỉ tiếng anh loại B C, chứng chỉ tin học loại A B

7: Trả kết quả đúng hẹn
Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc lựa chọn thời gian trả kết quả,  và sẽ chốt chính xác thời gian bạn nhận được, qua đó bạn sẽ dễ dàng sắp xếp được công việc của mình.

8: Hỗ trợ tận tình nếu bạn ở xa
Yên tâm hãy gọi cho chúng tôi, mọi khó khăn của bạn về khoảng cách địa lý sẽ được giải quyết.

9 : Tư vấn tận tâm, phục vụ tận tình
Rất nhiều người đã giới thiệu bạn bè cho chúng tôi, bởi họ thấy an tâm khi lựa chọn, người tiếp theo là bạn.

10: Chi phí thấp nhất
Liên hệ ngay để được ưu đãi thấp nhất. phù hợp nhất


Cam kết của chúng tôi:

  • Chứng chỉ do trung tâm , Bộ Giáo Dục cung cấp, có giá trị trên toàn quốc.
  • Thời gian thi cấp nhanh
  • Uy tín, đúng hẹn
  • Khai giảng liên tục
  • Cam kết đỗ 100%
Hồ sơ :  1 CMTND photo và 4 ảnh 3x4

Về chi phí, trung tâm luôn tự hào là một trong những đơn vị làm chứng chỉ tiếng anh,chứng chỉ tin học giá rẻ nhất thị trường. Liên hệ hotline để bạn biết rõ hơn nhé!