Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Công Việc Bạn Định Xin Yêu Cần Chứng Chỉ ?

Bạn đang xin việc làm, bạn đang đang có cơ hội được vào một công ty với một công việc tốt hoặc bạn đang muốn thăng tiến trong công việc nhưng bạn chưa có các loại chứng chỉ cần thiết như chứng chỉ tin học , chứng chỉ tiếng anh, A,B,C

Mình chuyên làm các loại chứng chỉ tin học văn phòng , tiếng anh ,A,B,C....các loại cho những bạn không có tài chính, thời gian để học lẫn kiến thức , với các bạn sinh viên khách

Mình Làm uy tín và chất lượng có đảm bảo.Nến các bạn Không phải lo là có mang đi công chứng được hay không.Các bạn cứ yên tâm vì nó có thể mang đi công chứng trên toàn quốc. Khi có các chứng chỉ thì công việc của bạn sẽ được thuận lợi hơn.


+ Các bạn có nhu cầu làm chứng chỉ tiếng anh tin học với số lượng lớn và thường xuyên mình sẽ giảm giá. Nếu các bạn cần làm chứng chỉ hay một vài loại khác cứ gọi cho mình ngay, mình sẽ  hỗ trợ các bạn nhưng thắc mắc chưa rõ.
Mọi thắc mắc cũng như chưa rõ xin liên hệ : 01258.525.626

Email: thichungchitinanh@gmail.com