Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Trung tâm đào tạo cấp chứng chỉ tiếng anh Lạng Sơn và Tin Học ở Cao Bằng

Lạng Sơn và Cao Bằng là 2 tỉnh có nhu cầu làm chứng chỉ tin học tiếng anh lấy ngay cần thiết

- Chuyển phát xe bằng phấn lên cao bằng từ mỹ đình
- Thời gian làm 2 ngày. Lấy ngay trong ngày
- Hình thức scan ảnh và chứng minh thư qua email. có thể chụp điện thoại rồi gửi mai.
- Gửi đặt cọc bằng thẻ cào diện thoại 50k.

Sau khi làm xong chúng tôi sẽ chụp ảnh và gửi hình ảnh trước. Quý khách xác nhận rồi chuyển số tiền còn thiếu. Chúng tôi se chuyển nhà xe. hoặc nếu chuyển phát nhanh quý khách thanh toán thêm 20 ngàn đồng.

Lạng Sơn là tỉnh miền núi biên giới phía Bắc-Đông của Việt Nam. Nó có chung biên giới với tỉnh Cao Bằng về phía Nam, tỉnh Bắc Giang về phía bắc, Quảng Tây (Trung Quốc) về phía đông, tỉnh Quảng Ninh về phía Đông Bắc và Bắc Kạn, tỉnh Thái Nguyên về phía tây.

Đồi núi bao gồm hơn 80% tổng diện tích toàn tỉnh. Các mạng lưới phức tạp của các dòng sông làm cho một điều kiện tốt cho nông nghiệp. Sông chính chảy qua tỉnh là: Kỳ Cùng, Ba Thìn, Bắc Giang, Bắc Khê, Thượng, Hoa, và các con sông Trung.

Lạng Sơn có hai cửa khẩu quốc tế bao gồm cửa khẩu đường sắt Đồng Đăng và cửa khẩu Hữu Nghị đường, hai cửa khẩu quốc gia như Chi Ma (huyện Lộc Bình), Bình Nghi (tại huyện Tràng Định) ... Vì vậy, Lạng Sơn có một vị trí chiến lược quan trọng ở Đông Bắc của Việt Nam.

Khí hậu mát mẻ và ôn đới. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 21.50C. Lượng mưa trung bình hàng năm là từ 1200mm đến 1600mm.

Du lịch và Kinh tế

Lạng Sơn có nhiều tiềm năng về khoáng sản, lâm nghiệp, du lịch và kinh doanh. Star hồi (hoa hoi) là một đặc sản. Các tỉnh tự hào của nhiều nền văn hóa và di tích lịch sử. Họ là Rampart của triều Mạc, Đoàn Di tích Hoàng thành, Chi Lang Defile, Kỳ Cùng và Bắc Lê đền thờ. Ngoài số này, Kỳ Lừa Market, Tô Thị và núi Mẫu Sơn, Tam Thanh, Nhị Thanh và hang động cũng thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Đặc biệt, rất nhiều người đến với Kỳ Lừa và Tam Thanh thị trường để mua sắm vì hàng hoá dồi dào và giá rẻ.

Đến đây, khách du lịch là thú vị trong Kỳ Lừa hay Long Tong lễ hội truyền thống. Họ sẽ muốn nếm thử các món ăn đặc biệt: vịt quay, heo quay, rượu Mẫu Sơn và cơm lam.

Giao thông vận tải

Lạng Sơn là 154km từ Hà Nội, 60 km từ Thái Nguyên, 48km từ Quảng Ninh, 55km từ Cao Bằng, 73km từ Bắc Kạn.

Đường bộ: tuyến đường cao tốc quốc gia trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn:

- 1A: Nó khởi hành từ Hữu Nghị Quan (cửa khẩu Hữu) và chạy qua tỉnh Lạng Sơn về Hà Nội.
- No.1B: giữa Lạng Sơn và Thái Nguyên.
- No.4A: giữa Lạng Sơn và Cao Bằng.
- No.4B: từ Lạng Sơn đến thị trấn Yên Tiến của tỉnh Quảng Ninh.
- 31: giữa Đình Lập và Bắc Giang
- No.279: Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn Bắc Kạn.

Xem thêm: