Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bắc Kan nhận hồ sơ chứng chỉ tin học tiếng anh lấy ngay trong ngày

Bắc kan 1 tỉnh thuộc vùng núi phía bắc của tổ quốc. Rất xa hà nội. Nhưng dù ở nơi đâu thì nhu cầu làm chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng anh để ứng tuyển vào các cơ quan nhà nước là không thể thiếu.

Chúng tôi nhận làm chứng chỉ tin học tiếng anh lấy ngay tại Bắc Kan

Giá dịch vụ 250k/ cặp chứng chỉ tiếng anh tin học. chúng tôi chỉ làm của trung tâm không làm của bộ.

Thời gian làm từ 1 tới 2 ngày ngay sau khi nhận được tiền đặt cọc.

Sau khi làm xong chúng tôi scan gửi cho quý khách hàng. Sau đó quý khách hàng thanh toán phần còn lai chúng tôi sẽ gửi xe Mỹ đình bắc kan hoặc chuyển phát nhanh cho quý khách.

Bắc Kạn là một tỉnh miền núi, chia sẻ đường biên giới với tỉnh Cao Bằng ở phía bắc, tỉnh Tuyên Quang về phía tây, tỉnh Lạng Sơn đến tỉnh phía đông nam, và Thái Nguyên ở phía nam. Địa hình chủ yếu là trung du, miền núi. Các tỉnh có một mạng lưới phức tạp của các con sông và suối.

Khí hậu: Có hai mùa: khô và lạnh kéo dài từ tháng Tư đến tháng Mười và nóng, mưa nhiều từ tháng Mười Hai. Mùa lạnh kéo dài ở khu vực phía bắc. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 25oC. Lượng mưa hàng năm khoảng 1,800mm 1,400mm-. Thời tiết mưa phùn và độ ẩm cao trong tháng Ba, tháng Tư và tháng Tám.

Du lịch và Kinh tế

Bắc Kạn có tự nhiên của khoáng sản, lâm sản, đặc biệt là rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú của và faune. Bên cạnh đó, tự nhiên cung cấp cho các tỉnh có nhiều điểm tham quan thú vị như Vườn Quốc gia Ba Bể, Thác Đầu Đẳng, hồ Ba Bể, động Puông. Bắc Kạn từng là cái nôi của cách mạng Việt Nam vì vậy nó có rất nhiều di tích cách mạng như ATK trong đó.

Bắc Kạn là nổi tiếng với hồ Ba Bể Lễ hội mùa xuân với nhiều nghi lễ và các hoạt động như đua thuyền, đấu vật, múa, nem con (con ném). Lễ hội thu hút rất nhiều người dân arround khu vực.

Có thể bạn quan tâm: