Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Có nên mua chứng chỉ tiếng anh tin học?

Điều gì cũng có 2 mặt và đôi khi bạn không có sự lựa chọn khi mua chứng chỉ tin học tiếng anh

Ngày mai bạn nộp hồ sơ và cần qua vòng chọn hồ sơ. 
Vậy không mua thì cũng không có cách nào. Quá Rủi ro.
Méo mó có hơn không. Sau này bổ sung cũng chẳng muộn. 
Bạn nên mua chứng chỉ tin học tiếng anh nếu như thực sự cần.
Sau đó bạn bổ sung bằng cách có thể đến trực tiếp trung tâm để học thi và lấy bằng nếu bạn chưa an tâm.

Lời khuyên là bạn nên chọn trung tâm uy tín có địa chỉ rõ ràng. 
Liên hệ trực tiếp để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trước với lệ phí : 

2 chứng chỉ tin học tiếng anh: 250k/ cặp.

Nếu sau này bạn trực tiếp tới thi để hoàn thành hồ sơ thay thế hồ sơ chúng tôi đã tạo ra giúp bạn trước đó thì đóng thêm lệ phí là 250k/ lượt thi.

Chúng tôi cam kết chứng chỉ thật và hồ sơ thật. Được xây dựng từ thoong tin các nhân của các bạn. Có thể công chứng toàn quốc. 

Các trung tâm khác có ghi là hỗ trợ thi hay cam kết đỗ cũng không khác gì về mặt bản chất cả.
Chỉ là ghi cho hợp lý và hợp pháp là có thi mới có chứng chỉ mà thôi. Chứ thi mà cam kết đỗ về mặt bản chất thi và không thi là như nhau. 

Chứng chỉ tin học, tiếng anh không đánh giá trình độ học vấn của bạn mà chỉ làm cho đủ hồ sơ. 

Bạn nên có trước khi nộp.
Đây là lời khuyên.

Bởi vì cũng có nhiều cơ quan gọi điện cho chúng tôi họ nói yêu cầu người dự tuyển vào nhà nước cần có chứng chỉ này nọ ngay trong ngày. Và họ sẽ là cầu nối. Khi đó lệ phí cao hơn rất nhiều.